Mẫu mộ đá tròn đẹp Tiền Giang đẳng cấp

Mộ đá tròn được làm từ vật liệu đá tự nhiên nguyên khối, vì vậy loại mộ này có khả năng chịu lực vô cùng tốt, sản phẩm có độ cứng vô cùng cao. Đặc biệt có thể sử dụng trong thời gian dài và không bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại lực, kể cả yếu tố thời tiết.

Mẫu mộ tròn đẹp bằng đá được sử dụng với những khu vực hướng Tây và Tây Bắc, với kết cầu hình tròn chúng thể hiện cho sự trọn vẹn, vẹn toàn. Mẫu mộ này vừa mang đến những nét đẹp trong văn hóa tâm linh, lại sở hữu ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc.

Mộ tròn đẹp là mẫu mộ được các chuyên gia về phong thủy đánh giá tốt hơn so với khi xây mộ hình bán nguyệt. Tuy nhiên không hẳn xây mẫu mộ càng to càng tốt vì mẫu mộ tròn quá lớn sẽ gây hiện tượng mất cân bằng và có thể đẩy năng lượng theo dạng xoáy. 

Mẫu mộ tròn đẹp được đánh giá là ngôi mộ tụ được nhiều nguồn sinh khí tốt. Do đó nhiều người quan niệm khi xây mộ tròn sẽ đem đến sự bình an cho cả dòng họ, gia tộc. 

Mẫu mộ đá tròn phong thủy

Mẫu mộ đá tròn phong thủy

Ưu điểm của mộ đá tròn phong thủy

Mỗi mẫu mộ đá đều sở hữu những ý nghĩa độc đáo và riêng biệt. Vì vậy mộ đá tròn đẹp cũng không phải ngoại lệ. Do đó để bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa phong thủy của mộ đá tròn dưới đây chúng tôi chia sẻ một số ý nghĩa của mộ đá tròn đẹp. Cụ thể như sau:

Ý nghĩa về mặt tâm linh

Theo văn hóa tâm linh, từ trước tới nay các mẫu mộ đá như mộ đá đơnmộ tháp đá…vẫn luôn sở hữu những ý nghĩa tốt đẹp. Lựa chọn mộ đá trong việc chôn cất chính là cách con cháu thể hiện sự tôn kính, sự tưởng nhớ tới ông bà tổ tiên, những người đã mất. Ngoài ra mẫu mộ tròn còn là cách thể hiện sự hưng thịnh của một gia tộc và mong muốn cầu mong một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. 

Việc xây dựng mộ đá tròn không chỉ là cách thể hiện tình cảm của người trần với người đã mất, bên cạnh đó mẫu mộ đá tròn còn thể hiện ý nghĩa vô cùng độc đáo.

Với kết cầu hình tròn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, vì vậy đối với mộ tròn không cần xác định chính xác hướng đầu hay chân như các mẫu mộ đá lục giác hay mộ đá tam sơn khác. Vì vậy với những trường hợp không thể xác định được đâu là phần đầu thường lựa chọn mộ đá tròn để chôn cất.

Ý nghĩa về mặt phong thủy

Đối với yếu tố phong thủy, theo quan niệm, mẫu mộ tròn luôn được biết đến là loại mộ hấp thụ nhiều nguyên khí trời đất nhất. Do đó với những vị trí chôn cất không thuận lợi, đất xây dựng không thích hợp cho việc lập mộ thì loại mộ tròn luôn được ưu tiên sử dụng. Việc này sẽ giúp phong thủy gia đình thay đổi gặp dữ hóa lành, biến nguy thành an. 

Bên cạnh đó lựa chọn kích thước mộ tròn hợp phong thủy còn giúp thể hiện sự toàn vẹn, thuần nhất, viên mãn. Mộ đá tròn chính là cách thể hiện ý nghĩa mọi vật đều theo trình tự, quy luật tuần hoàn, hình tròn chính là tượng trưng cho sự liên tục không có điểm đầu và điểm cuối.

Một ngôi mộ tròn đảm bảo đầy đủ yếu tố phong thủy khi xây dựng cần chú ý tạo một lỗ thông thiên phía trên, đây sẽ nơi giao hòa âm dương đem lại phúc lộc cho gia chủ. 

Đá mỹ nghệ Bảo Châu hãy truy cập theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ cơ sở chế tác : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Địa chỉ văn phòng: Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Email: dabaochau35@gmail.com
  • Điện thoại: 0912.957.222
Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *